HomeXu hướngTrào lưuVITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards...
spot_img

Related Posts

Featured Artist

Kaleb Đen

Painter

Kaleb bắt đầu cuộc phiêu lưu này cách đây 7 năm, khi chưa có tiếng nói thực sự nào bảo vệ môi trường. Những kiệt tác của anh thúc đẩy việc cứu Trái Đất.

VITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024 | bởi Hoàng Nguyên Hương

Tại Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024, VITAMIN Group đã chính thức được xướng tên tại hạng mục Content Partner of the Year (MCN), vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”. Đây là giải thưởng dành cho Đối tác nội dung MCN của năm, đóng góp nhiều nội dung đa dạng, hữu ích, có sức ảnh hướng lớn trên TikTok trong năm 2024.

VITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024

Dưới sự đánh giá công tâm từ Hội đồng Chuyên gia, giải thưởng này trở thành cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của VITAMIN Group, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đối tác hàng đầu của TikTok trong lĩnh vực quản lý mạng lưới nhà sáng tạo nội dung (MCN) và là nguồn động lực to lớn để đơn vị không ngừng đổi mới và phát triển.

Bên cạnh được xướng tên tại hạng mục MCN, còn có 4 nhà sáng tạo nội dung thuộc mạng lưới VITAMIN Group cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách đề cử của TikTok Awards Việt Nam 2024 với các hạng mục như:

  • Emily Review (@emlyreview): Lifestyle Creator of the Year.

  • Binh Gấu (@binhgau_0208): Sport Creator of the Year.

  • Đào Hồng Sơn (@daohongson.bjj): Sport Creator of the Year.

  • Vlog Minh Hải (@vlogminhhai): Sport Creator of the Year.

VITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024VITAMIN Group góp mặt trong 5 trên 12 hạng mục của TikTok Awards Việt Nam 2024.

Việc các nhà sáng tạo thuộc VITAMIN Group cùng lúc nhận nhiều đề cử quan trọng là minh chứng rõ nét cho chất lượng và tầm ảnh hưởng mà mạng lưới này đang xây dựng trong lĩnh vực nội dung số.

Trong năm 2024, VITAMIN Group đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và thương mại điện tử trên TikTok, tiêu biểu như:

  • Liên tiếp đạt top 1 MCN trong lĩnh vực Nhà ở và Đời sống tháng 5, tháng 6.

  • Vươn lên vị trí top 1 MCN trong lĩnh vực Thực phẩm tháng 6 sau khi đạt hạng 2 vào tháng 5. .

  • Top 1 và 2 MCN trong các lĩnh vực Sức khỏe, Sắc đẹp và Chăm sóc cá nhân, Điện tử và Thiết bị gia dụng trong tháng 5 và 6.

  • Top 2 GMV xuất sắc nhất tháng 6, Top 2 GMV xuất sắc nhất Tuần của tháng 5.

VITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024VITAMIN Group nhiều lần đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng đối tác MCN của TikTok.

Một trong những dấu ấn đặc biệt trong năm 2024 chính là phiên livestream 38 tiếng liên tục của gia đình Quyền Leo Daily vào ngày 5/6. Dù không đạt mục tiêu đề ra, nhưng hành trình vượt qua thử thách đầy cảm xúc này đã thu về doanh thu 80 tỷ đồng, minh chứng cho sự kiên trì và nỗ lực của toàn bộ ê-kíp,

VITAMIN Group cũng là đơn vị đồng hành cùng nhiều hoạt động trọng điểm của TikTok Shop trong năm 2024 như Tự Hào Hàng Việt, Chợ Phiên OCOP, BookTok và workshop TikTok Master Class – mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung những thông tin hữu ích và bí quyết tối ưu nội dung để “dễ” lên xu hướng hơn.

VITAMIN Group đoạt giải Content Parner of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024Đại diện VITAMIN Group cùng đội ngũ nhà sáng tạo nội dung thuộc mạng lưới tham dự TikTok Awards Việt Nam 2024.

Nguyễn Thu Hoài, MCN Manager của VITAMIN Network, đại diện nhận giải thưởng Content Partner of the Year, chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực của toàn thể VITAMIN Group mà còn là niềm tin để các nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới tự tin rằng việc đồng hành cùng VITAMIN là quyết định đúng đắn. Đây cũng là tiền đề để chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới và mang đến những giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng.”

Trong thời gian tới, VITAMIN Group dự kiến mở rộng mạng lưới bằng cách phát triển thêm các nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực Giải trí, bên cạnh thế mạnh hiện tại là Lifestyle. Đồng thời, doanh nghiệp vẫn duy trì kim chỉ nam “Tin vào điều tốt, điều tốt chắc chắn sẽ đến” hướng đến mục tiêu mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội thông qua các chiến dịch nội dung sáng tạo.

https%3A%2F%2Fwww.brandsvietnam.com%2Fcongdong%2Ftopic%2F344834-vitamin-group-doat-giai-content-parner-of-the-year-tai-tiktok-awards-viet-nam-2024

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Latest Posts