No menu items!
HomeTrải nghiệm vừa sắm Tết vừa giải trí trên nền tảng TikTok...
spot_img

Related Posts

Featured Artist

Kaleb Đen

Painter

Kaleb bắt đầu cuộc phiêu lưu này cách đây 7 năm, khi chưa có tiếng nói thực sự nào bảo vệ môi trường. Những kiệt tác của anh thúc đẩy việc cứu Trái Đất.

Trải nghiệm vừa sắm Tết vừa giải trí trên nền tảng TikTok Shop

Loạt trải nghiệm mua sắm dịp Tết tiện lợi trên TikTok Shop

Mua được nồi chiên không dầu trên phiên live “Sắm Tết bao vui” ngày 15/1 của TikTok Shop với giá chỉ bằng một nửa ngày thường, chị Ngọc Diệp (27 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Vào dịp Tết, mình xác định sẽ chịu giá cao hơn mọi khi. Vậy mà giờ ngồi nhà xem phát trực tiếp mà còn hưởng ưu đãi. Tôi thích nhất là xem Phạm Thoại trải nghiệm sản phẩm, vừa hữu ích vừa giải trí”.

Đây cũng là trải nghiệm của nhiều người tiêu dùng Việt hơn 1 tháng qua. Với mô hình “shoppertainment” – kết hợp giữa mua sắm và giải trí, TikTok Shop đã đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn việc mua sắm truyền thống, nhất là vào những mùa lễ hội. Chỉ với vài cú chạm trên màn hình Điện thoại, người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm Tết đa dạng, từ bánh kẹo, đồ trang trí đến quà biếu người thân.

Điểm đặc biệt nằm ở cách TikTok Shop mang đến các nội dung như video ngắn, livestream, hoặc thử thách,… giúp người dùng vừa tìm hiểu sản phẩm, vừa tận hưởng niềm vui trong suốt quá trình mua sắm.

Mở màn chiến dịch “Sắm Tết bao vui”, MV Tết bao vui do TikTok Shop phối hợp với Pháp Kiều và Nhật Hoàng thực hiện đã lan tỏa không khí mua sắm đến hàng triệu người xem.

Với giai điệu trẻ trung, hình ảnh tươi sáng và thông điệp đón Tết tích cực, bài hát đã nhanh chóng phủ sóng trên các nền tảng nhạc số như Apple Music và Spotify, chạm mốc 22 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần ra mắt, đồng thời tạo nên làn sóng tái hiện màn vũ đạo với hashtag #SamTetBaoVui trên TikTok. Với điệu nhảy lôi cuốn và giai điệu âm nhạc bắt tai, thử thách #SamTetBaoVui đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ, thu hút 1,1 tỷ lượt xem từ 252.000 bài đăng.

Trong khuôn khổ chiến dịch, hơn 2,1 triệu phiên livestream sôi động với sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung đã giúp TikTok Shop thành một chợ Tết online nhộn nhịp, thu hút 2,9 tỷ lượt xem, cho thấy xu hướng mua sắm Tết đang dần chuyển dịch lên nền tảng trực tuyến.

Trải nghiệm vừa sắm Tết vừa giải trí trên nền tảng TikTok Shop - 1

Loạt phiên live  với hàng nghìn ưu đãi cho người tiêu dùng trong mùa Tết 2025.

Với TikTok Shop, những phiền muộn, lo toan của việc sắm Tết truyền thống đã được thay thế bằng niềm vui và sự hứng khởi. Không còn tâm lý ngần ngại, người tiêu dùng giờ đây hào hứng đón chờ mùa mua sắm Tết. “Mình không còn cảm giác tất tả ngược xuôi để chu toàn cho năm mới. Ngược lại còn chờ đợi các phiên phát trực tiếp để được chốt đơn những món hàng mình đang cần”, chị Diệp chia sẻ.

Nhà bán hàng kinh doanh mùa Tết

Không chỉ người mua, mà ngay cả người bán cũng cảm nhận được những đổi mới tích cực trong mùa Tết năm nay cùng TikTok Shop. Điển hình như trường hợp của anh Điệp Minh Sơn, chủ cửa hàng Vua tôm khô đặc sản Cà Mau (@khocamau5).

Chia sẻ về trải nghiệm bán hàng Tết đầu tiên trên nền tảng, anh Sơn cho biết: “Đây là năm đầu tiên tôi bán hàng Tết trên TikTok Shop. Tôi coi đây như một phép thử để đánh giá sức tiêu thụ của nền tảng cũng như hiệu quả của khâu vận chuyển hàng hóa dịp Tết”. 

Theo đó, để nắm bắt cơ hội đẩy hàng dịp sát Tết, anh Sơn đã duy trì livestream bán hàng đều đặn, có ngày lên đến 12 tiếng. Nhờ vậy, doanh số bán hàng trên TikTok Shop trong 3 tháng cận Tết của Vua tôm khô đặc sản Cà Mau đã tăng tới 3 lần so với những tháng trước đó, đóng góp đến 80-90% tổng doanh thu.

Không chỉ là công cụ hỗ trợ cho các nhà bán chuyên nghiệp, TikTok Shop còn là nơi biến đam mê sáng tạo nội dung thành cơ hội kinh doanh, mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung cơ hội trở thành “ông chủ”, “bà chủ”.

Điển hình như trường hợp của Nam Vlog (@namtrh), người khởi đầu với niềm đam mê chia sẻ tình yêu nấu nướng qua những video ẩm thực sáng tạo. Giờ đây, anh đã sở hữu một kênh bán hàng riêng với món ăn được nhiều người yêu thích là sườn nướng tảng. TikTok Shop không chỉ giúp những nhà sáng tạo như Nam Vlog tận dụng thương hiệu cá nhân để mở ra cơ hội kinh doanh mới mà còn cung cấp nền tảng thương mại năng động cùng những kiến thức, công cụ cần thiết để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.

Trải nghiệm vừa sắm Tết vừa giải trí trên nền tảng TikTok Shop - 2

Nam Vlog (@namtrh) – nhà sáng lập thương hiệu Sườn mét 9 (@namvlogshop) trên TikTok Shop.

Nhìn lại thành công của TikTok Shop trong dịp Tết, có thể thấy nền tảng này đang góp phần thay đổi đáng kể diện mạo của hành trình mua sắm truyền thống. Đồng thời, TikTok Shop cũng chứng tỏ vai trò quan trọng của mình như một kênh bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và khai thác tiềm năng tăng trưởng trong mùa Tết nhộn nhịp.

https%3A%2F%2Fdantri.com.vn%2Fdoi-song%2Ftrai-nghiem-vua-sam-tet-vua-giai-tri-tren-nen-tang-tiktok-shop-20250124211501162.htm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Latest Posts