Vì vậy, để thu hút và “giữ chân” nhân tài, nhiều doanh nghiệp đã định hướng và xây dựng chế độ đãi ngộ linh hoạt, phù hợp với xu thế chung của đối tượng lao động mới.
Đãi ngộ về tài chính
Dù ở bất cứ thế hệ nào, mức thu nhập hấp dẫn vẫn là yếu tố được người lao động quan tâm hàng đầu. Ngoài mức lương theo thỏa thuận, trả thưởng theo năng suất và hiệu quả công việc là hoạt động đãi ngộ mà nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện. Đây được xem là đòn bẩy quan trọng, giúp nhân viên có cảm giác được ghi nhận và khuyến khích họ cống hiến hết mình cho công việc.
Quan tâm sức khỏe tinh thần
8 tiếng công sở chiếm ⅓ thời gian trong ngày của mỗi người. Áp lực công việc trong cuộc sống hiện đại không hề nhỏ. Bên cạnh những phương thức truyền thống như: Du lịch; Teambuilding; Tiệc họp mặt…nhiều công ty lựa chọn việc đầu tư góc pantry trẻ trung, tươi mới, phù hợp nhân sự trẻ thế hệ 9x, 10x. Không gian này được bố trí như một quầy bar đầy phong cách, có sắp xếp các loại đồ uống, thức ăn nhẹ, máy pha cafe… Đây là nơi giúp nhân viên có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất, đồng thời, tạo cơ hội giao lưu, tăng tính gắn kết nhân viên trong văn phòng.
Nâng cao sức khỏe thể chất
Không chỉ dừng lại ở việc khám sức khỏe định kỳ, tham gia các gói bảo hiểm y tế cơ bản và nâng cao, nhiều doanh nghiệp đã cho xây dựng các chính sách chăm sóc sức khỏe phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại như: chăm sóc sức khỏe trực tuyến, mở phòng gym mini…
Bên cạnh đó, việc đầu tư các thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động ngay tại văn phòng như: máy lọc nước công nghệ cao, máy massage, thiết bị vệ sinh tiên tiến… cũng được nhiều nơi áp dụng. Việc đầu tư thiết bị cao cấp giúp nhân sự cảm nhận được sự chuyên nghiệp và quan tâm của tổ chức đến người lao động, từ đó, tăng thêm sự gắn bó với công ty.
Thực tế, nhiều doanh nghiệp đã chi ra một số tiền lớn để thiết kế một không gian vệ sinh hiện đại trong văn phòng nhằm phòng ngừa các bệnh lý quen thuộc của dân văn phòng và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.
Thiết bị vệ sinh tích hợp công nghệ hiện đại như: vòi rửa tay cảm ứng, bàn cầu thông minh… đang dần trở thành xu hướng hàng đầu cho các tòa văn phòng hạng A nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.
Với nhiều tính năng thông minh được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, TOTO Washlet được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng tầm trải nghiệm vệ sinh của người lao động, từ đó nâng cao hiệu suất công việc. Đơn cử có thể kể đến như: Tòa nhà Văn phòng Taisei Square; Tòa nhà Văn phòng Corner Stone (Hà Nội)…
Nắp rửa điện tử TOTO Washlet được trang bị nhiều tính năng ưu việt như: vòi rửa đa chế độ, có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí và áp lực tia nước. Đặc biệt, thiết bị thông minh này không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản mà còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhờ tính năng rửa “chuyên dành cho phụ nữ”. Sau quá trình thử nghiệm nhiều lần, TOTO đã tìm ra góc nghiêng 43 và 53 độ phù hợp với phụ nữ, đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu, đặc biệt với phụ nữ mang thai, hậu sản hay trong thời kỳ kinh nguyệt, người mắc chứng bệnh lý về đường tiêu hóa.
Nhờ công nghệ cảm ứng thông minh, Washlet cho phép nắp bàn cầu đóng/ mở tự động ngay khi người dùng đến gần hay rời đi. Bên cạnh đó, mọi chức năng bên trong chiếc nắp bàn cầu đều được sử dụng thông qua một bảng điều khiển cầm tay nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn các chế độ rửa, sấy khô, làm sạch tự động…, đồng thời, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của tay người dùng đến các thiết bị trong nhà vệ sinh vốn ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại.
Không những vậy, sử dụng TOTO Washlet còn giúp nhà vệ sinh sạch sẽ hơn. Sản phẩm có khả năng tự làm sạch vòi rửa và lòng bàn cầu nhờ công nghệ khử trùng Ewarter+ tạo ra dòng nước điện phân kết hợp phun sương Premist, có thể tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn. Trước và sau mỗi lần sử dụng, vòi rửa sẽ được tự động kháng khuẩn, đồng thời, khi người dùng rời đi, lòng bàn cầu vẫn được tráng bằng nước điện phân, ngăn chặn chất bẩn bám tụ, đảm bảo bàn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ và đảm bảo an toàn, vệ sinh. Người dùng cũng không cần lo lắng vì mùi hôi nhà vệ sinh vì sản phẩm tự động khử mùi trong và sau mỗi lần sử dụng.
Với những tính năng chuyên biệt, Washlet đề cao tính cá nhân hóa trong sản phẩm, phù hợp lắp đặt tại các tòa nhà văn phòng với nhiều đối tượng sử dụng. Không chỉ trở thành “tấm khiên” vững chắc bảo vệ sức khỏe người dùng, Washlet còn như một món quà thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu mà các doanh nghiệp gửi đến cán bộ nhân viên của mình.
Từ nay đến ngày 31/12/2024, TOTO Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi lên tới 25% khi sở hữu nắp rửa điện tử Washlet và cơ hội trúng iphone 15 Promax, Ipad Air M2, Samsung Watch 7… trong mùa mua sắm cuối năm. Tìm hiều thêm tại website |
Ngọc Minh
https%3A%2F%2Fvietnamnet.vn%2Fthe-he-gen-z-mong-muon-dieu-gi-khi-chon-noi-lam-viec-2345935.html