HomeXu hướngTrào lưuHằng Du Mục, PewPew, Quang Linh Vlog giúp chiến dịch của TikTok...
spot_img

Related Posts

Featured Artist

Kaleb Đen

Painter

Kaleb bắt đầu cuộc phiêu lưu này cách đây 7 năm, khi chưa có tiếng nói thực sự nào bảo vệ môi trường. Những kiệt tác của anh thúc đẩy việc cứu Trái Đất.

Hằng Du Mục, PewPew, Quang Linh Vlog giúp chiến dịch của TikTok Shop tăng gấp 9 lần lượng chốt đơn

Người Việt dùng hàng Việt: Hằng Du Mục, PewPew, Quang Linh Vlog giúp chiến dịch của TikTok Shop tăng gấp 9 lần lượng chốt đơn- Ảnh 1.

Phiên bán hàng của PewPew (trái) và Hằng Du Mục.

Chiến dịch Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại Điện tử (TMĐT) Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 của TikTok Shop, diễn ra từ ngày 25/11 – 1/12 đã thu hút hơn 800 nhà bán hàng đồng hành, tăng gấp rưỡi so với năm trước.

Với chủ đề “Tự hào Hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu”, khoảng 4.750 video xoay quanh chiến dịch đã được người dùng TikTok chia sẻ, giúp lan toả mạnh mẽ thông điệp Tự hào Hàng Việt trên nền tảng.

Hơn 900 phiên livestream bán hàng trên TikTok Shop đã được thực hiện, với sự góp mặt của 83 nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, bao gồm những “chiến thần” như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlog, PewPew, Call Me Duy,… Kết quả là trong vòng 1 tuần, lượng đơn hàng đã tăng gấp hơn 9 lần so với chiến dịch năm 2023 .

Nhiều doanh nghiệp đã đạt doanh số “khủng” nhờ chiến dịch, có thể kể đến CTCP Thực phẩm Thiên nhiên King Green (Vua Gạo) “cháy hàng” chỉ sau 10 phút mở bán, với gần 500 combo 2 túi gạo ST25 (5kg/túi) nhanh chóng được bán ra.

Ít ai nghĩ TMĐT có thể trở thành kênh bán gạo hiệu quả”, ông Nguyễn Đình Trọng – Tổng Giám đốc Vua Gạo bày tỏ.

Người Việt dùng hàng Việt: Hằng Du Mục, PewPew, Quang Linh Vlog giúp chiến dịch của TikTok Shop tăng gấp 9 lần lượng chốt đơn- Ảnh 2.

Một cái tên đáng chú ý khác là Nam Nung. Thương hiệu dầu gội thảo dược này đã đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 200%, tỷ lệ khách hàng tiếp cận gấp 4 lần nhờ các chương trình hỗ trợ hàng Việt của TikTok Shop. Trong chiến dịch “Tự hào hàng Việt” vừa qua, Nam Nung cũng có mức doanh thu vượt 500% so với mục tiêu trước chiến dịch.

Những kết quả mà các nhà bán hàng đạt được là cột mốc ấn tượng, khẳng định bước tiến của hàng Việt cũng như cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong nỗ lực tiếp sức cho cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’, hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển thị trường nội địa, gia tăng năng lực cạnh tranh và chuyển mình bứt phá trong nền kinh tế số”, ông Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện TikTok Việt Nam cho biết.

Tính đến hết tháng 9/2024, TikTok Shop cũng đã triển khai chương trình tập huấn nâng cao năng lực kinh doanh trên TMĐT cho hơn 10.000 doanh nghiệp Việt, đưa hơn 90.000 sản phẩm với thẻ định danh OCOP và Hàng Việt lên nền tảng.


Minh Anh

https%3A%2F%2Fcafebiz.vn%2Fnguoi-viet-dung-hang-viet-hang-du-muc-pewpew-quang-linh-vlog-giup-chien-dich-cua-tiktok-shop-tang-gap-9-lan-luong-chot-don-17624120612042509.chn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Latest Posts