Đầu năm nay tại Hội nghị sản phẩm thế giới TikTok, nền tảng truyền thông xã hội này đã công bố bộ nội dung sáng tạo mới có tên “Symphony” với mục đích giúp các doanh nghiệp, nhà sáng tạo và cơ quan tùy chỉnh nội dung hấp dẫn và chất lượng cao phù hợp với thương hiệu của họ.
Bộ sản phẩm bao gồm Symphony Creative Studios, Symphony Assistant, Symphony Digital Avatars và trình quản lý quảng cáo TikTok. Symphony Creative Studios, bao gồm trợ lý ảo, giúp người dùng tự động hóa các tác vụ để tạo nội dung trên nền tảng này.
Công ty cho biết ứng dụng này cung cấp các tính năng như chuyển văn bản thành video và tạo bản xem trước có thể chỉnh sửa để hoàn thiện nội dung, tạo hình đại diện, dịch thuật và nhiều tính năng khác trên TikTok.
TikTok là công ty công nghệ mới nhất kết hợp các tính năng do AI tạo ra vào hoạt động quảng cáo của mình nhằm thu hút nhiều thương hiệu và nhà tiếp thị hơn.
Hồi đầu tháng trước, TikTok thông báo sẽ sa thải hàng trăm nhân viên trong lực lượng lao động toàn cầu của mình, bao gồm số lượng lớn nhân viên ở Malaysia, để chuyển sang sử dụng AI trong các công việc, gồm kiểm duyệt nội dung.
Huy Hoàng (TikTok, Reuters)
https%3A%2F%2Fwww.congluan.vn%2Ftiktok-ra-mat-nen-tang-tao-video-ai-de-thu-hut-cac-nha-quang-cao-post321396.html