Khởi động mùa siêu mua sắm cuối năm, TikTok Shop tổ chức chiến dịch “Sale Vui Vô Đối”, mang tới cơ hội bứt phá doanh thu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt.
Bên cạnh các chương trình ưu đãi, điểm nhấn trong chiến dịch 11.11 năm nay của TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream quy mô lớn, lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Kết hợp online và offline (O2O), phiên livestream đặc biệt này diễn ra trong 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 10/11 tới 1 giờ sáng ngày 11/11) dưới sự dẫn dắt của chủ LIVE Phạm Thoại – một trong những nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam hiện nay.
“Sale Vui Vô Đối 11.11” với loạt hoạt động LIVE shopping kết hợp giải trí đặc biệt
Khác với đại đa số các sự kiện siêu livestream bán hàng từng được tổ chức, nơi người mua chỉ được nhìn thấy “sân khấu” phòng LIVE, Mega Livestream 11.11 của TikTok Shop diễn ra trong một ngôi nhà livestream trong suốt, khổng lồ toạ lạc giữa lòng Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép các tín đồ mua sắm tận mắt chứng kiến “hậu trường” của phiên bán hàng sôi động.
Bên cạnh phiên livestream 14 tiếng mang đậm tinh thần shoppertainment, mega livestream 11.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ của TikTok Shop còn đi kèm với các chương trình vui chơi giải trí ấn tượng và màn trình diễn âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của “anh trai” HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều. Toàn bộ chương trình đã được phát sóng trực tiếp trên tài khoản chính thức @tiktokshop_viet.
Song hành cùng với Mega LIVE 11.11, xuyên suốt thời gian chiến dịch “Sale Vui Vô Đối 11.11” từ ngày 8/11 tới ngày 12/11, chuỗi livestream “Sale Vui Vô Đối cùng Hội Chủ Chốt” quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú và Salim; phiên LIVE Marathon 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 9/11 đến 1 giờ sáng ngày 10/11) của Bác Lyn, Lê Thuý, Chang Shu Gờ và Zhu Zhu; cùng vô vàn các phiên LIVE khác từ các gian hàng chính hãng. Các phiên LIVE này đã mở ra cơ hội “phá đảo”cột mốc doanh số cho các nhãn hàng ở đa dạng ngành hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Chị Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop, nhấn mạnh: “Mùa cao điểm siêu mua sắm cuối năm, đặc biệt các chiến dịch ngày Sale đôi như 11.11 ‘Sale Vui Vô Đối’ là thời điểm quan trọng để TikTok Shop thắt chặt hơn sự kết nối giữa cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp địa phương, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, với chiến dịch 11.11 ‘Sale Vui Vô Đối’, bên cạnh trải nghiệm mua sắm đa chiều, vui bùng nổ chỉ có tại TikTok Shop, chúng tôi còn chú trọng xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy, đảm bảo trải nghiệm mua sắm an tâm cho người dùng.
Thông qua các hoạt động trực tiếp và trực tuyến mới mẻ, TikTok Shop cũng mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương tận dụng lợi thế từ thương mại điện tử để tăng trưởng doanh thu mùa cuối năm”.
Khép lại “Nghề Chủ Chốt”, đón chờ tương lai rộng mở của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết
Trong khuôn khổ chiến dịch 11.11 “Sale Vui Vô Đối”, TikTok Shop cũng công bố thông tin tổng kết giai đoạn 1 của sáng kiến “Hội Chủ Chốt” với trọng tâm là chương trình truyền hình thực tế “Nghề Chủ Chốt” nhằm xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết bền vững và chất lượng.
Kết thúc 10 tập phát sóng, 4 phiên livestream thử thách cùng với sự tham gia của 12 nhà sáng tạo nội dung nổi bật, chương trình đã thành công thu hút sự quan tâm của người xem trên cả nước với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích và 301 nghìn lượt nhắc đến trên mạng xã hội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng.
Hashtag #NgheChuChot tạo nên “cơn sốt” với 723 nghìn bài đăng và 3,6 tỷ lượt xem trên TikTok, đưa “Nghề Chủ Chốt” vào Top 10 chương trình phổ biến nhất trên mạng xã hội trong tháng 7/2024 (theo YouNet BSI). Chương trình cũng đạt lượng người xem cao nhất trong khung giờ vàng trên VTC3 suốt hai tháng 9 và 10, khẳng định sức ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ trong việc định vị sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết là một nghề chuyên nghiệp, đầy tiềm năng.
“Nghề Chủ Chốt” không chỉ mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung cơ hội thử sức với những nhiệm vụ mới mà còn là bệ phóng giúp họ tăng cường trải nghiệm, phát triển kỹ năng và kết nối sâu hơn với cộng đồng của mình. Chương trình cũng góp phần hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.
Thành công của “Nghề Chủ Chốt” là một phần trong nỗ lực không ngừng của TikTok Shop nhằm xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững. TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực cho người dùng, cơ hội kinh doanh hiệu quả cho thương hiệu và môi trường phát triển lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung.
Với mục tiêu này, TikTok Shop sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và nâng cao năng lực, hướng tới một cộng đồng thương mại điện tử chuyên nghiệp và sôi động, góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế số.
https%3A%2F%2Fwww.brandsvietnam.com%2Fcongdong%2Ftopic%2F344416-tiktok-shop-cung-doanh-nghiep-viet-mang-den-trai-nghiem-live-shopping-bung-no-tai-chien-dich-sale-vui-vo-doi-11-11