07/04/2022 08:36
07/04/2022 08:36
Một khách sạn hạng sang ở Melbourne, Australia mới đây phát đi thông báo rằng khách lưu trú tại đây được phép lấy thoải mái những đồ dùng có sẵn trong phòng ở của mình.
Trải nghiệm độc đáo này là sáng kiến của khách sạn bên bờ biển The Prince ở vùng ngoại ô St.Kilda. Tất cả các khách đặt phòng tại đây từ nay đến ngày 31/5 được hứa hẹn là sẽ có "hành lý khi về chật chội hơn khi đến rất nhiều".
Du khách đăng ký tham gia chương trình có thể lấy bất cứ thứ đồ gì ở trong phòng khách sạn
"Du khách sẽ có một kỳ nghỉ có một không hai tại The Prince, nơi cho phép bạn tự do, thoải mái hết sức có thể", lời quảng cáo được khách sạn phát đi.
Theo đó, khách sạn này đã thỏa thuận hợp tác với loạt các thương hiệu địa phương để bày trí trong các phòng là những món đồ thuộc dạng cao cấp như khăn tắm, ga trải giường, đồ vệ sinh cá nhân và rượu.
Khách sạn cho biết: “Chúng tôi rất vui khi khách của mình có thể mang về những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể cao cấp của Grown Alchemist, đồ gốm thủ công của Marloe Marloe, bộ đồ giường Cultiver Linen, đệm và gối ôm Hommey cực mềm mại. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những món ăn ngon và bổ dưỡng với một quầy bar mini chứa đầy đồ ăn vặt từ các thương hiệu đến từ Châu Âu”.
Đồ dùng được khách sạn bố trí trong phòng được cho là có giá trị lên tới 2.000 USD
Giá phòng cho các khách đăng ký tham gia trải nghiệm này vào khoảng 999 USD/đêm (khoảng 23 triệu đồng), trong khi khách sạn tuyên bố các vật dụng trong phòng có giá lên tới hơn 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).
Tới đây, du khách sẽ được ở trong những căn phòng cao cấp có ban công nhìn thẳng ra đường Fitzroy và Vịnh Port Phillip. Ngoài ra, phòng còn có một giường cỡ Queen, bàn làm việc và phòng tắm riêng cùng một ghi chú nêu rõ "Khách hoàn toàn có thể lấy bất cứ thứ gì mình muốn".
Các sản phẩm được lựa chọn đều đến từ các thương hiệu cao cấp
Tuy nhiên, khách sạn cũng đưa ra thông báo rằng với những phòng nghỉ khác không nằm trong chương trình, khách lấy đồ sẽ bị tính phí và xử lý theo luật định.
Mỗi phòng trong chương trình "Steal The Suite" sẽ gồm:
- Đồ vệ sinh cá nhân của Grown Alchemist, trị giá hơn 200 USD
- Đệm và khăn tắm Hommey trị giá hơn 350 USD
- Lọ hoa gốm Marloe Marloe, trị giá hơn 300 USD
- Áo choàng vải lanh, túi tote và bộ khăn trải giường bằng vải lanh, trị giá hơn 1000 USD
- Rượu Mitchelton, trị giá hơn 150 USD
- Rượu vang, pho mát và đồ ăn nhẹ trong minibar
Nguồn:https://vietnamnet.vn/khach-san-gia-hon-2-chuc-trieu-dem-cho-phep-khach-thoai-mai-trom-do-2006222.html
Singapore hiện đã mở cửa trở lại không yêu cầu cách ly cho tất cả du khách đã tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 đầy đủ từ nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nhiều tour du lịch nước ngoài đã sẵn sàng phục vụ du khách Việt Nam ngay trong tháng 3, tháng 4 tới. Các doanh nghiệp lữ hành nhận định nhu cầu du lịch outbound khá lớn và thị trường sẽ khởi sắc hơn vào dịp hè năm 2022.
Chính phủ Australia thay đổi chính sách phòng chống đại dịch, chuyển từ zero Covid sang sống chung an toàn với virus, mở cửa biên giới và chào đón khách quốc tế trở lại.
Hình ảnh cô gái bị băng tuyết phủ kín mái tóc ở Fansipan đang thu hút rất nhiều sự quan của cộng đồng mạng, nhưng sự thật lại khiến nhiều người chưng hửng.
Ngày 27-9, Thái Lan cho biết họ sẽ bỏ yêu cầu cách ly bắt buộc đối với du khách đã tiêm chủng tại thủ đô Bangkok và 9 khu vực khác từ ngày 1-11, trong lúc Thái Lan đẩy mạnh tiêm chủng và hồi sinh ngành du lịch bị dịch làm ảnh hưởng nặng nề.
Ngành du lịch Thái Lan hợp tác với ứng dụng hẹn hò Tinder để cung cấp các tour du lịch dành riêng cho mục đích mai mối.
Hơn 100 ống bê tông được gửi tạm để phục vụ cho một công trình xây dựng đã vô tình trở thành một "phim trường" mới lạ của các bạn trẻ ở Đà Nẵng.
Nếu đang lên kế hoạch đến Philippines trong thời gian sắp tới, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những hòn đảo tuyệt đẹp dưới đây.